17:54 ICT Chủ nhật, 22/07/2018

Danh mục chính

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 2014

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45743

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5821114

Trang nhất » Tin Tức » Mầm non

SoGD

Báo cáo tự đánh giá về trường mầm non đạt tiêu chuẩn Xanh -Sạch-Đẹp-An toàn của trường mầm non A Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định

Thứ sáu - 16/03/2018 10:26
PHÒNG GD - ĐT HUYỆN NGHĨA HƯNG
TRƯỜNG MN A NGHĨA THÀNH
     
                             Số: 39/BC-TMN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
            Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
         
 
Nghĩa Thành, ngày 11  tháng 12  năm 2017
                                               
 
BÁO CÁO
TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ XÂY DỰNG
TRƯỜNG MẦM NON XANH - SẠCH - ĐẸP- AN TOÀN
 
            Căn cứ Quyết định số 1031/QĐ- SGDĐT ngày 4/5/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định về việc ban hành quy định tiêu chí công nhận trường Mầm non Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn;
            Căn cứ Hướng dẫn số 233/HD-PGD-ĐT ngày 15/09/2017 của Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Nghĩa Hưng về nhiệm vụ năm học 2017-2018 trong đó bao gồm nội dung Xây dựng trường mầm non đạt tiêu chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn;
            Căn cứ kế hoạch năm học số 05/KH-TMN ngày 27/09/2017 của Trường mầm non A xã Nghĩa Thành về thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018;
             Trường mầm non A xã Nghĩa Thành trân trọng báo cáo kết quả xây dựng trường Mầm non Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn  như sau:
            A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
            1. Thuận lợi:
            Trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương chính sách thể hiện sự quan tâm đến Giáo dục mầm non như Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số chính sách phát triển GDMN; Quyết định số 239/QĐ-TTg ngày 09/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2010 – 2015; Nghị quyết số 141/NQ-HĐND kỳ họp thứ 14 ngày 09/07/2010 của Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua Đề án phát triển giáo dục mầm non tỉnh Nam Định từ năm 2010 đến năm 2015; Đề án số 16/ĐA-UBND ngày 04/03/2011 về việc nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục Nghĩa Hưng đến năm 2015... Đảng bộ xã Nghĩa Thành đã có Nghị quyết số 01/NQ- ĐH - ĐB ngày 27/05/2010 về phát triển sự nghiệp giáo dục giai đọan 2015 -2020 trong  đó đã  ra chỉ tiêu phấn đấu xây dựng trường mầm non A Nghĩa Thành  công nhận lại chuẩn Quốc gia mức độ 1.
            Hướng dẫn số 233/HD-PGD-ĐT ngày 15 tháng 9 năm 2017  của Phòng Giáo dục –Đào tạo huyện Nghĩa Hưng về thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2017- 2018 là phương hướng cho trường mầm non A Nghĩa Thành  xây dựng đạt  chuẩn  xanh - sạch - đẹp - an toàn.
            Tình hình an ninh, chính trị địa ph­ương xã Nghĩa Thành ổn định. Đảng bộ và chính quyền địa phương luôn đạt trong sạch vững mạnh. Các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong xã luôn chăm lo xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị cho nhà tr­ường để tr­ường mầm non luôn khang trang, sạch đẹp hơn; nhà trường quy hoạch vườn cổ tích, sân chơi cho trẻ hoạt động, nâng cấp công trình vệ sinh, nước sạch.
            Đội ngũ giáo viên yêu nghề, đoàn kết, nhất trí cao trong công tác, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường trong việc xây dựng cảnh quan  môi trường sư phạm “ Xanh -  Sạch - Đẹp - An toàn ”.
            Nhà trường được UBND xã, Phòng GD&ĐT huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ kinh phí, ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các tổ chức đoàn thể quan tâm, giúp đỡ về nhiều mặt giúp nhà trường hoàn thiện theo các tiêu chuẩn trường Mầm non Xanh- Sạch- Đẹp- An toàn.
            2. Khó khăn
            - Kinh phí đầu tư, cải tạo, xây dựng môi trường có hạn nên gặp nhiều khó khăn trong công tác xây dựng trường Mầm non Xanh- Sạch- Đẹp- An toàn.
            - Đa số các loài cây sinh sống và phát triển theo mùa, một số cây có vòng đời ngắn nên việc duy trì và cải tạo môi trường diễn ra liên tục, mất nhiều thời gian, công sức và kinh phí.
             B. ĐÁNH GIÁ THEO CÁC TIÊU CHUẨN
             I. TIÊU CHUẨN: XANH
             1. Về quy hoạch cây trồng: Trường mầm non A xã Nghĩa Thành trồng nhiều loại cây trong sân vườn, tạo sự đa dạng phong phú về chủng loại. Hơn 50% diện tích sân trường được che phủ bởi cây xanh, cây bóng mát (cây hoa sữa, cây cau vua, cây cau cảnh, cây bàng, cây xanh, cây cọ, cây trúc ...), các loại cây ăn quả, cây hoa, cỏ tự nhiên (hoa mẫu đơn, hoa sam, hoa mười giờ, hoa hồng, hoa nhài, hoa ngũ sắc, hoa ngọc lan, cây hoa sứ, cây lá màu, cây trúc nhật,cây chuỗi ngọc...).Các mảng vườn được trồng cỏ nhật, cỏ ba lá gắn với mô hình sân chơi của trẻ. Đảm bảo sân trường xanh quanh năm, ít rụng lá, không dễ đổ gãy, cung cấp đủ bóng mát, tạo môi trường gần gũi với thiên nhiên cho trẻ hoạt động và vui chơi.
              Đánh giá: Đạt
              2. Về thiết kế sân vườn: Vườn trường được thiết kế khoa học, hợp lý, phù hợp với tổng thể kiến trúc nhà trường. Trong sân trường có khu vực trồng nhiều các loài cây bóng mát như cây hoa ngọc lan, cây hoa sữa; Có khu vực trồng nhiều cây cảnh và cây có hoa như cây xanh, cây hoa cúc, cây hoa dâm bụt, cây hoa hồng, hoa mẫu đơn... Từng khu vực có quy hoạch thành nơi vui chơi cho trẻ như khu vườn cổ tích; khu vườn chơi trồng cây của bé, khu chơi đồ chơi vận động; khu chơi với đất cát, nước, đá, sỏi ; khu chơi tự do, chơi sáng tạo... Các lối đi trong sân vườn được làm bằng nguyên vật liệu an toàn, chống trơn trượt, thuận tiện khi trẻ di chuyển, tạo được không gian xanh, đẹp khi bước vào trường đồng thời là nơi phục vụ cho các hoạt động vui chơi, học tập, khám phá, tìm hiểu về các loài cây trong các giờ hoạt động ngoài trời, hoạt động dạo chơi của trẻ, góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học.
Các dải sân bê tông bằng phẳng, có thể linh hoạt sử dụng cỏ nhân tạo trải cho trẻ chơi. Trên sân luôn có tối thiểu 05 loại đồ chơi ( cầu trượt, đu quay, đu bay, bập bênh, nhà bóng...) đáp ứng được nhu cầu vui chơi, học tập của trẻ, nhất là phục vụ cho chuyên đề phát triển thể chất.
                Đánh giá: Đạt
               3. Về chất lượng sân vườn và phạm vi sử dụng: Các khu vực trồng cây tạo khu vui chơi cho trẻ có thiết kế đẹp. Các cây trồng trong trường luôn xanh tốt. Cây xanh có bóng mát là những cây đảm bảo an toàn cho trẻ. Khoảng cách giữa các cây vừa phải, tạo sự thoáng đãng trong sân. Các khu vực trong sân có 50% được trồng cỏ phủ xanh các khoảng trống. Nhà trường đã tôn tạo tất cả các khu vực sân vườn, các khu  trồng cỏ thành nơi an toàn để trẻ có thể vui đùa, chạy nhảy, chơi với các đồ chơi, chơi trò chơi dân gian, thực hiện các hoạt động thí nghiệm, trải nghiệm, sáng tạo hay là nơi để cô và trẻ tổ chức các hoạt động tập thể ngoài trời.
                 Đánh giá: Đạt
               4. Công tác chăm sóc, tu bổ sân vườn: Cây xanh, cây bóng mát, cây ăn quả, cây cảnh, hoa cỏ... thường xuyên được tu bổ, cắt xén,  vun tỉa, chăm sóc, trồng mới. Luôn có khu vườn ươm cho cô và trẻ mẫu giáo thực hành gieo trồng, chăm sóc hàng ngày, hàng tuần. Môi trường trường lớp được sắp xếp theo chủ đề và nội dung tuyên truyền gắn với hệ thống cây xanh, hoa và cây cảnh, đẹp, phù hợp với từng vị trí trong trường, tạo sự hấp dẫn đối với trẻ mầm non.
                Đánh giá: Đạt
                5. Công tác tôn tạo cảnh quan khu vực hành lang, hiên chơi của các lớp học, phòng chức năng:  Có chậu hoa, cây cảnh, giàn cây leo, hoa, quả; có các loại cây có độ cao, thấp, hoa các màu, lá các kiểu khác nhau... phong phú về chủng loại, đẹp, phù hợp, an toàn đối với trẻ, đảm bảo tính thẩm mỹ, góp phần tạo môi trường cho học tập, vui chơi. 
               Đánh giá: Đạt
               Tiêu chuẩn xanh: Đạt (5/5 tiêu chí)
                II. TIÊU CHUẨN: SẠCH
              1. Xử lý rác thải: Nhà trường bố trí các thùng rác để thu gom rác đặt tại các vị trí phù hợp, đảm bảo mỹ quan, thuận tiện cho giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh khi sử dụng. Trong lớp học các thùng rác đều ký hiệu phù hợp với trẻ, có nắp đậy để đảm bảo vệ sinh môi trường trong lớp. Sau mỗi ngày rác được thu gom, phân loại. Địa phương có kế hoạch thu gom rác và thực hiện các phương án tập kết rác thải, đưa đến nơi xử lý phù hợp. Nhà trường có hợp đồng xử lý rác thải đúng quy định.
              Đánh giá: Đạt
            2. Xử lý nước thải: Nhà trường có hệ thống cống thoát nước bố trí hợp lý, có nắp đậy chắc chắn, an toàn, thường xuyên được nạo vét, khai thông sạch sẽ, không có mùi hôi, không có hố nước đọng gây ô nhiễm.
             Đánh giá: Đạt
            3. Trường sử dụng công trình nước sạch an toàn, hợp vệ sinh cho trẻ. Nhà trường đã trang bị hệ thống cung cấp nước sạch cho các lớp, đảm bảo đủ nước sinh hoạt và nước uống cho trẻ. Các lớp có bình đựng nước uống, bình ủ nước phục vụ thuận tiện cho trẻ hàng ngày, đủ nước ấm về mùa đông, nước mát về mùa hè, đồ dùng phục vụ nước uống của cá nhân trẻ có ký hiệu phù hợp.
              Đánh giá: Đạt
              4. Trong các lớp mẫu giáo có công trình vệ sinh khép kín rộng 10 m2 với 2 bồn rửa tay, 2 bồn cầu, có hệ thống vòi rửa, vòi xả nước... được xây dựng đúng theo quy định, phù hợp với đặc điểm của trẻ, nam riêng, nữ riêng. Nhà vệ sinh của trẻ nhà trẻ có khu vực phơi giặt, khu vực trẻ ngồi bô phù hợp. Nhà vệ sinh của trẻ đảm bảo luôn khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng, không có mùi hôi, thuận tiện khi sử dụng.
Khu vệ sinh dành cho cán bộ giáo viên với diện tích 30,5 m2 được xây dựng riêng ở vị trí hợp lí, khoa học, thuận tiện, đảm bảo mỹ quan và vệ sinh môi trường, đúng tiêu chuẩn quy định, thuận tiện cho việc sử dụng.
               Đánh giá: Đạt
              5. Môi trường trong và ngoài lớp học, hành lang, sân trường và khu vực xung quanh trường luôn được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên. Ở từng nhóm lớp có lịch vệ sinh lớp học cụ thể, rõ ràng.
               Đánh giá: Đạt
             6. Thực hiện tốt các quy định về công tác y tế trường học, nhà trường phối hợp chặt chẽ với y tế xã làm tốt công tác y tế trong nhà trường.
                Đánh giá: Đạt
               7. Nhà trường có hệ thống bếp ăn một chiều, được thiết kế thuận tiện theo quy trình chế biến, được ngành y tế thẩm định và cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm.
               Đánh giá: Đạt
              8. Nhà trường thường xuyên tổ chức cho trẻ tham gia bảo vệ cảnh quan, môi trường, giữ gìn vệ sinh công cộng, vệ sinh trường lớp và giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân. Thông qua các hoạt động như hoạt động hàng ngày của trẻ nhà trường   tạo cho trẻ thực hiện các hoạt động tham gia bảo vệ môi trường với các công việc phù hợp với trẻ như lau tủ đồ chơi, nhặt lá cây, lau lá cây, nhặt rác bỏ đúng nơi quy định, chăm sóc khu thiên nhiên của bé, giữ gìn vệ sinh cá nhân, rửa mặt, rửa tay đúng cách.... Trẻ rất hứng thú và tích cực tham gia vào các hoạt động này.
               Đánh giá: Đạt
               Tiêu chuẩn sạch: Đạt (8/8 tiêu chí)
               III. TIÊU CHUẨN: ĐẸP
              1. Nhà trường có khuôn viên được quy hoạch hợp lí, đảm bảo sự phát triển bền vững trong quá trình xây dựng cảnh quan môi trường. Trường có 2 dãy nhà cao tầng và 1 dãy nhà mái bằng với 10 phòng học, 9 phòng chức năng ( Văn phòng, phòng Hiệu trưởng, phòng Phó Hiệu trưởng, phòng y tế, phòng âm nhạc, phòng bảo vệ, phòng nhân viên, phòng vi tính, phòng hành chính quản trị), 1 khu nhà bếp rộng rãi, sạch sẽ với diện tích 132,36 m2. Sân chơi rộng 1714m2 có đầy đủ các chủng loại đồ chơi, được bố trí sắp xếp phù hợp, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi, các tiểu cảnh được bố trí hợp lý. Xung quanh sân trường được trồng rất nhiều các loại cây, hoa và các bức tượng mô phỏng các câu chuyện cổ tích… tạo sự gần gũi, thân thiện đối với trẻ. Các khối công trình kiến trúc cùng với hệ thống cây xanh, vườn trường,... tạo nên cảnh quan hài hòa trong kiến trúc tổng thể của nhà trường.
             Đánh giá: Đạt
           2. Hệ thống bảng biểu, khẩu hiệu, tranh ảnh áp phích tuyên truyền được thiết kế đẹp, phù hợp với tâm sinh lý của trẻ và được bố trí ở các vị trí hợp lý, đảm bảo tiện dụng và thường xuyên được bảo vệ, tu bổ. Tranh tường được vẽ ở các khu vực hành lang các lớp, tường bao xung quanh trường, các bức tranh vẽ về trò chơi dân gian, những hình ảnh tuyên truyền về giáo dục mầm non, các câu chuyện với màu sắc tươi sáng, sinh động, hấp dẫn gần gũi với trẻ.
             Đánh giá: Đạt
            3. Đồ dùng, đồ chơi trong lớp học được trang bị đầy đủ theo quy định phục vụ cho sinh hoạt, học tập của trẻ và được bố trí hợp lý, khoa học theo hướng mở. Đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp theo từng góc chơi để trẻ thuận tiện khi sử dụng, nội dung chơi được thay đổi theo từng chủ đề tạo sự mới mẻ và gây hứng thú cho trẻ. Đồ chơi ngoài sân trường thường xuyên được bổ sung, làm mới đảm bảo an toàn, đẹp, hấp dẫn trẻ.
            Đánh giá: Đạt
           4. Trang phục của giáo viên sạch sẽ, gọn gàng, tiện lợi. Nhà trường đã đầu tư trang phục riêng dành cho giáo viên phù hợp với công việc của mỗi người.
            Đánh giá: Đạt
            5. Nhà trường đã xây dựng được quy chế làm việc, quy tắc ứng xử, nếp sống văn hóa trong nhà trường, đồng thời tích cực vận động cán bộ, giáo viên, trẻ, phụ huynh và cộng đồng có ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, biết sống hài hòa thân thiện với thiên nhiên; đảm bảo trường mầm non A Nghĩa Thành luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và là trung tâm văn hóa giáo dục, rèn luyện nhân cách cho trẻ.
             Đánh giá: Đạt
             Tiêu chuẩn đẹp: Đạt (5/5 tiêu chí)
             IV. TIÊU CHUẨN: AN TOÀN
            1. Trường mầm non A Nghĩa Thành được xây dựng theo quy định thiết kế an toàn cho trẻ mầm non. Trường có cổng đề tên trường theo đúng quy định Điều lệ trường mầm non; Hệ thống tường bao xây dựng chắc chắn, tường xây, rào sắt thoáng đẹp. Các công trình nhà học của trường đảm bảo an toàn cho các hoạt động giáo dục của trẻ. Hệ thống ngăn cách ước lệ giữa các khoảng sân, vườn, cầu thang, hành lang, lan can, nhà vệ sinh, bồn nước được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn. Chậu hoa, chậu cây cảnh kê, xếp gọn gàng, đẹp mắt, phù hợp với giáo dục mầm non, luôn đảm bảo an toàn khi trẻ tham gia các hoạt động.
            Đánh giá: Đạt
            2. Các thiết bị trong lớp (tủ đồ chơi, tủ đựng đồ dùng cá nhân, tủ để dép của trẻ...) được sắp đặt gọn gàng, được gim buộc cẩn thận đảm bảo vững chắc không bị nghiêng, đổ. Hệ thống cửa ra vào, cửa sổ trong toàn trường được lắp đặt là hệ thống cửa gỗ, cửa kính khung nhôm an toàn với trẻ. Các ổ điện và các thiết bị điện ( quạt, ti vi, đầu đĩa,...) được thiết kế, sắp xếp phù hợp an toàn cho trẻ. Các phương tiện đồ dùng vệ sinh, hệ thống nước sử dụng tại các phòng học, các khu vực trong ngoài lớp học được bố trí đúng quy định an toàn. Đồ dùng, đồ chơi được đựng trên các ngăn giá, tủ, được sắp xếp khoa học, gọn gàng, ngăn nắp theo chủ đề, thuận tiện khi sử dụng vào các hoạt động hàng ngày và đảm bảo an toàn cho trẻ.
             Đánh giá: Đạt
           3. Nhà trường đã sử dụng linh hoạt bóng cây, mái che bằng tôn để bảo quản đồ chơi ngoài trời. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, sơn sửa để đồ chơi luôn mới, đẹp, trẻ sử dụng được an toàn, hiệu quả. Trong quá trình trẻ chơi luôn có giáo viên kiểm tra các loại đồ chơi, bao quát, hướng dẫn, giúp đỡ để trẻ chơi với các đồ chơi ngoài trời được an toàn, kịp thời phát hiện các dấu hiệu mất an toàn của đồ chơi để tu sửa, khắc phục xử lý đối với thiết bị đồ chơi hỏng hóc, không để xảy ra tình trạng  có đồ chơi gây mất an toàn cho trẻ.
             Đánh giá: Đạt
           4. Có thiết bị phòng chống cháy nổ trong nhà trường. Các khu vực trong  trường được bố trí các bảng biểu hướng dẫn và các thiết bị phòng chống cháy nổ để thuận tiện sử dụng khi gặp sự cố cháy nổ xảy ra (đặt trên tầm với của trẻ). Hiện tại trường có 2 bộ PCCC được đặt tại khu vực bếp ăn của trường.
             Đánh giá: Đạt
           5. Nhà trường đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với cha mẹ trẻ trong việc giáo dục, nhắc nhở trẻ có ý thực tự bảo vệ thông qua các buổi họp với cha mẹ trẻ, qua góc tuyên truyền, các bảng tin, các pa nô, áp phích,... ( không đi theo, không nhận quà của người lạ, không tự ý ra về một mình,...) phòng tránh tại nạn thương tích ( không chơi gần bờ ao, không nghịch nước trong bể nước, không chơi gần bếp lửa, khu vực có điện,...) và đảm bảo an toàn giao thông. Vì vậy chưa có trường hợp mất an toàn nào xảy ra đối với trẻ trong nhà trường.
            Đánh giá: Đạt
            6. Nhà trường có hệ thống bếp ăn thực hiện theo quy trình bếp 1 chiều, khu vực sơ chế, nấu ăn và chia ăn riêng biệt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đồ dùng, dụng cụ luôn được bổ sung kịp thời, được cất trên các giá đảm bảo luôn khô ráo và sạch sẽ. Thức ăn hàng ngày của trẻ luôn được lưu mẫu 24/24h được ghi chép và ký kết theo đúng quy định. Thực phẩm sử dụng hàng ngày là nguồn thực phẩm sạch, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, có hợp đồng mua bán được ký kết đầy đủ. Hệ thống bếp gas, bình gas được bố trí hợp lý, an toàn khi sử dụng. 
            Đánh giá: Đạt
           7. Nhà trường đã kết hợp chặt chẽ với trạm y tế xã trong công tác phòng chống dịch bệnh xảy ra trong nhà trường nói riêng và trên địa bàn nói chung. Thông qua bảng tin chung của nhà trường, góc tuyên truyền của các lớp thường xuyên thông tin về cách phòng chống dịch bệnh theo mùa, các biện pháp ngăn chặn không để các ổ dịch xảy ra và lây lan trong nhà trường. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền và phòng chống dịch nên trong năm học vừa qua không có dịch bệnh nào xảy ra trong nhà trường.
             Đánh giá: Đạt
          8. 100% trẻ trong trường được chăm sóc sức khỏe đúng quy định. Trẻ được  cân đo định kỳ, được các bác sỹ, y tá của trạm y tế xã khám sức khỏe 2 lần/năm và có biểu đồ, sổ theo dõi tình hình sức khỏe. 100% trẻ đến trường được đảm bảo an toàn về thân thể, tình cảm, được đối xử thân thiện trong mối quan hệ gần gũi giữa cô và trẻ, giữa trẻ với trẻ.
              Đánh giá: Đạt
           9. Trường được chủ tịch UBND Huyện cấp giấy chứng nhận: “Trường học an toàn phòng chống tai nạn thương tích” theo Thông tư 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Quyết định số 2074 ngày 17 tháng 05 năm 2017 của UBND huyện Nghĩa Hưng)
             Đánh giá: Đạt
             Tiêu chuẩn an toàn: Đạt (9/9 tiêu chí)
             C. ĐÁNH GIÁ CHUNG
           Trường  mầm non A Nghĩa Thành tự đối chiếu với Quy định tiêu chuẩn xây dựng trường Mầm non Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn và đã đạt 27/27 tiêu chí của 4 tiêu chuẩn, trong đó có đủ các tiêu chí cần thiết trong mỗi tiêu chuẩn.
            Tự đánh giá: Trường đạt tiêu chuẩn Trường mầm non Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn ( loại Tốt).                            
             D. PHƯƠNG HƯỚNG THỰC HIỆN TRONG THỜI GIAN TỚI:
          1. Trường  mầm non A Nghĩa Thành tiếp tục xây dựng, duy trì kết quả nhà trường đã đạt được theo các tiêu chí trường mầm non Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.     
          2. Luôn luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ Giáo dục mầm non. Tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành phát động. Tiếp tục động viên đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, xây dựng môi trường giáo dục trong nhà trường.
          3. Tiếp tục tham mưu với cấp trên, phối hợp tốt với các ban ngành đoàn thể trên địa bàn để được tiếp tục đầu tư kinh phí, bổ sung một số trang thiết bị, cây hoa, cây cảnh, cải tạo môi trường ngày càng sạch đẹp khang trang cho các con học sinh học tập và vui chơi.
          4. Phối hợp chặt chẽ với hội phụ huynh học sinh trong việc xây dựng môi trường học tập vui chơi cho trẻ cũng như tạo sự đồng thuận cao để xây dựng nhà trường Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.
                                                                                                                               HIỆU TRƯỞNG 
                                                                                                                                Nguyễn Thị Quy 

 
 



 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quy

Nguồn tin: TMN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn